LIÊN HỆ TRUYỆN TRANH

Trong thời gian qua, đã có không ít độc giả gửi tin về cho truyentranh để xin liên hệ cũng nhằm có thể trực tiếp nhờ hệ thống giải đáp một số thắc mắc của mình. Vì vậy, hôm nay, ban quản trị website xin chia sẻ thông tin mà bạn có thể liên hệ để admin hỗ trợ khi cần nhé. 

– Cách thứ nhất: Các bạn có thể gửi thắc mắc của mình về mail [email protected]. Tiêu đề mail nhớ ghi rõ tên kèm dòng chữ “ Câu hỏi cần giải đáp”. Ngay từ khi nhận được chúng tôi sẽ trả lời và mail lại bạn ngay trong vòng ba ngày làm việc. 

– Cách thứ hai: Các bạn hãy để lại bình luận của mình bên dưới một bộ truyện trên website bất kỳ. Chúng tôi sẽ trả lời bạn ngay khi nhận được câu hỏi. 

Lưu ý: 

+ Thời gian website https://truyentranhs.com/ có thể trả lời bạn là trong giờ hành chính. Website không làm việc ngày Lễ, Chủ Nhật. Vì thế, mọi sự giúp đỡ trong thời gian này kính mong độc giả hãy chờ đợi lâu hơn một chút. 

+ Nếu hai cách trên mà bạn vẫn không thể liên hệ với chúng tôi, xin vui lòng đợi 1-2 ngày sau thử lại vì có thể hệ thống đang update dẫn đến tình trạng này. 

+ Những thông tin mà truyen tranh 18 cung cấp hoàn toàn do sự hiểu biết của đội ngũ admin. Hoàn toàn không phải là tin chính thức từ bất cứ cơ quan, tổ chức hay tác giả. Vì vậy, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

+  Trường hợp các bộ truyện đang được cập nhật thêm chapter thì có thể độc giả sẽ không kích vào được. Xin hãy đợi một lát và thử lại sau. 

truyentranhs.com
truyentranhs.com